Cấu hình máy đục gỗ 2225-6 tại nhà chú Tám – Bình Phước

Tỉnh Bình Phước có diện tích rừng tự nhiên toàn tỉnh rộng khoảng 60.000 ha. Bình Phước là tỉnh chuyên canh về các dòng cây công nghiệp dài ngày như: mít, nhã, cao su, điều, cà phê,…đây tạo điều kiện nguồn lấy gỗ tận thu cho sản xuất rất lớn, là nguồn nguyên liệu khá phong phú để phục vụ cho ngành nghề đồ gỗ mộc mỹ nghệ của tỉnh phát triển. Khi nhu cầu gia công sản xuất ngày càng lớn, nhiều đơn vị tại Bình Phước lựa chọn đầu tư các dòng máy CNC đục khắc gỗ, tiêu biểu như huyện Bù Gia Mập, huyện Hớn Quản, huyện Bù Đăng, huyện Đồng Phú, huyện Chơn Thành… Hôm nay hãy cùng CNC Đông Phương tham khảo cấu hình máy đục gỗ 2225-6 bàn giao tại huyện Bù Đăng nhé.

1. Xưởng mộc truyền thống đầu tư máy móc hiện đại vào sản xuất

Xưởng mộc của gia đình chú Nguyễn Văn Tám nằm tại thôn 1 Đồng Nai huyện Bù Đăng, tình Bình Phước. Tồn tại đến nay đã hơn 20 năm, trước đây chú đều gia công theo phương pháp truyền thông đục đẽo bằng tay. Những năm gần đây công việc ngày một nhiều, chú Tám còn mang phôi qua các cơ sở có máy đục gỗ để gia công. Nhận thấy sự tiện lợi của chiếc máy, chú quyết tâm đầu tư máy đục gỗ 2225-6 đầu vào tháng 10 năm 2022.

Sản phẩm máy đục gỗ nhà chú Tám

2. Cấu hình máy đục gỗ 2225-6 chú Tám lựa chọn đầu tư

Cấu hình máy CNC đục gỗ 2225-6 là dòng máy được nhiều chủ xưởng mộc trên cả nước lựa chọn để phục vụ gia công sản xuất bởi kích thước làm việclớn và hiệu suất làm việc cao.

Hành trình làm việc: chiều ngang 2.150 mm x chiều dài 2.440 mm x vai máy cao 250 mm.

Kích thước sản phẩm lớn nhất khi gia công 1 đầu được: 1.800 mm x 2.440 mm.

Trang bị 06 củ đục chuẩn hãng GDZ thương hiệu Windcam độc quyền công suất tiêu chuẩn 1.5kw đục sâu hoa văn trên gỗ tới 4 – 5 cm.

Động cơ điều khiển trục X, Z dòng Servo hiệu suất cao, tránh tình trạng mất bước bỏ bước khi đục.

Đặc biệt phần mềm điều khiển của máy dòng CA 100Pro II hoàn toàn tiếng Việt dễ dàng sử dụng ngay cả với người mới hay lớn tuổi.

Tham khảo: Máy đục gỗ bàn giao tại Phan Thiết Bình Thuận

Máy đục gỗ 2225-6 giúp ích cho xưởng mộc

3. Dịch vụ khách hàng nhận được khi mua máy đục gỗ 2225-6 CNC Đông Phương.

Chính sách bảo hành máy đục khắc gỗ 2225-6

Máy CNC đục gỗ Đông Phương được bảo hành 03 năm với phần cơ khí và 01 năm cho phần điện. Mọi linh kiện đều đổi mới 1 – 1 không sửa chữa. Thời gian kỹ thuật công ty tới tận nhà xử lý không quá 72h tính từ thời điểm công ty tiếp nhận thông tin.

Phần cơ khí được tính, ngoài hệ thống khung bệ cơ khí còn là toàn bộ hệ thống dẫn hướng: thanh trượt, con trượt, vitme xoắn,… Đây là điều khác biệt lớn của Đông Phương đối với các dòng máy CNC khác trên thị trường.

Hướng dẫn và chuyển giao công nghệ máy

Khi trong quá trình tham khảo máy, khách hàng được học thử 03 buổi miễn phí tại công ty. Chúng tôi có hỗ trợ ăn nghỉ tiện nghi miễn phí.

Khi đầu tư ký kết hợp đồng và đặt cọc, công ty hỗ trợ hướng dẫn chuyển giao công nghệ không giới hạn thời gian và số lượng người học. Từ các bước lên file mẫu, chỉnh sửa đến vận hành máy đều được hướng dẫn chi tiết và bài bản tại trụ sở và chi nhánh của Đông Phương.

Ngoài ra, khi bàn giao máy về nhà khách hàng, Đông Phương cử kỹ thuật về tận nhà khách theo máy 03 ngày. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong những bước vận hành đầu tiên suôn sẻ.

Video: Kỹ thuật công ty về nhà khách tại Hải Dương bảo hành máy

Hỗ trợ về file mẫu CNC cho khách hàng

Công ty hướng dẫn khách hàng không giới hạn thời gian cách thiết kế file. vẽ file, chỉnh sửa, cắt ghép file không giới hạn.

Tặng kho mẫu CNC thiết kế có sẵn lên tới 3000 file thông dụng.

Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu theo yêu cầu khách hàng trong vòng 01 năm đầu sử dụng máy.

Hỗ trợ chỉnh sửa, tìm mẫu trong suốt quá trình sử dụng máy.

Một file mẫu trong kho mẫu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH Tự Động Hoá Đông Phương Hà Nội

Hotline: 0968 68 99 88 – 0383 669 966

Website: Máy Đông Phương

Fanpage: CNC Đông Phương Hà Nội

Youtube: CNC Đông Phương – Windcam

Nhà Máy: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

Chi nhánh: Số 154/55, P. Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Bình luận về bài viết này