Máy đục gỗ 8 đầu giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng máy đục gỗ 8 đầu là sản phẩm được ưa chuộng và săn đón tại các xưởng mộc. Dòng máy đục 8 đầu phù hợp cho các cơ sở chuyên thi công trần gỗ, trại hòm và đồ gỗ nội thất. Vậy cấu tạo của chiếc máy như thế nào, cần làm thế nào để đầu tư máy đục gỗ 8 đầu tại Đông Phương. Hãy cùng theo dõi hết bài viết hôm nay của CNC Đông Phương nhé.

1. Máy đục gỗ 8 đầu cấu hình như thế nào?

Máy đục cấu hình 2225-8 đầu có hành trình làm việc 2.150 mm x 2.440 mm, chiều cao gầm máy tiêu chuẩn 25 cm giúp người dùng kê phôi gỗ dày tối đa 20 cm. Bởi vậy chúng phù hơp cho các đơn vị làm trần gỗ hay làm trại hòm, bởi phôi thường mỏng, một lúc làm được từ 4 đến 8 chi tiết sản phẩm mâm trần, phào chỉ,…

Hệ thống củ đục vi tính hãng GDZ được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao với thương hiệu Windcam độc quyền của công ty Đông Phương, sử dụng 4 vòng bi siêu tốc P4 UTE đem lại sự bền bỉ tuyệt vời, công suất 1.5kw đục hoa văn sâu 4 cm.

Phần mềm điều khiển dòng CA100 Pro II giao diện tiếng việt, dễ dàng vận hành và điều khiển ngay cả với người mới hay người lớn tuổi.

Hệ thống đèn báo lỗi, cảm biến nhiệt độ hiện đại. Máy chạm khắc gỗ 8 đầu sẽ dừng hoạt động và cảnh báo khi có sự cố về hệ thống điều khiển hay cơ khí, giúp phát hiện và khắc phục đúng lỗi một cách sớm nhất, giảm thiểu gián đoạn công việc.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt 9 bước tại nhà máy. Máy chạm khắc gỗ từ đó có các bước chạy ổn định, vận hành với tốc độ cao vẫn đảm bảo không rung lắc, không bị mất bước, sản phẩm mịn, độ sắc nét cao. Có tính năng tự động cảnh báo khi chạy quá tải.

Nếu có nhu cầu, quý khách có thể dễ dàng tùy chọn nâng cao vai máy để làm phôi dày tới 30, 40cm, công suất củ đục cao hơn đục hàng sâu hay cắt gỗ hay tích hợp trục quay tròn để đục tượng và đục tròn (đường kính tối đa ~25 cm).

Tham khảo: Giá máy đục gỗ các loại tại CNC Đông Phương

Máy CNC đục gỗ 8 đầu tại nhà anh Phước Dũ, Hậu Giang

Máy có giá 202 triệu đồng tại nhà máy sản xuất Hưng Yên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tham khảo máy tại 2 địa chỉ:

– Miền bắc: KCN Phố Nối A Hưng Yên

– Miền nam: Hố Nai Biên Hòa Đồng Nai

3. Chính sách khách hàng khi đầu tư máy chạm khắc gỗ Đông Phương

Bảo hành máy 

Tất cả các dòng máy chạm khắc gỗ của Công ty Đông Phương Hà Nội có thời gian bảo hành 3 năm với phần cơ khí và 1 năm với phần điện.

Trong thời gian bảo hành, khi có sự cố xảy ra thì kỹ thuật Đông Phương sẽ đến bảo hành chậm nhất là trong vòng 72 giờ tính từ khi nhận được thông tin.

Trong thời gian bảo hành Đông Phương sẽ chịu mọi chi phí vật tư thay thế, tất cả các vật tư thay thế đều được đổi mới chứ không sửa chữa.

Chính sách hỗ trợ mẫu

Tặng kho mẫu CNC thiết kế lên tới 3000 file, đủ các chi tiết thông dụng trong ngành mộc hiện nay.

Hỗ trợ vẽ mẫu, quét mẫu bằng máy quét hiện đại cho khách hàng theo yêu cầu trong vòng 01 năm đầu sử dụng máy.

Hỗ trợ tìm mẫu trọn đời sử dụng máy.

Video: Hướng dẫn cắt ghép mẫu CNC cơ bản trên phần mềm JD Paint

Sau khi mua máy đục gỗ 8 đầu Đông Phương quý khách hàng sẽ được học chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí tại công ty Đông Phương Hà Nội. Thời gian học thông thường từ 10-15 ngày, tuy nhiên tuỳ thuộc vào mỗi khách hàng số ngày học có thể ngắn hơn hoặc dài hơn dự kiến. Tuy nhiên công ty không giới hạn số người học và thời gian học cho mỗi đơn vị mua máy tại Đông Phương Hà Nội.

Sau khi máy chạm khắc gỗ được hoàn thiện, máy sẽ được giao tới nhà khách, Đông Phương sẽ cử kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn vận hành trực tiếp tại nhà  trong vòng 3 ngày.

Video: hướng dẫn vận hành máy CNC cho người mới bắt đầu

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Bình luận về bài viết này