Máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 chuyên làm nhà cổ tại nhà anh Hưng – Đắk Lắk

Khu vực miền trung Tây Nguyên hiện nay rất phát triển ngành làm nhà cổ gỗ, gia đình anh Phan Văn Hưng Tại Mrak Đắk Lắk đã đầu tư chiếc máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 đầu đục. Cùng ghé thăm xưởng mộc quy mô lớn của gia đình anh nhé.

1. Xưởng mộc chuyên thi công nhà cổ có tiếng tại Đắk Lắk

Những năm trở lại đây, đời sống kinh tế của người dân ngày một  đủ đầy hơn, nhiều gia đình có xu hướng sống hoài cổ trong những ngôi nhà gỗ được chế tác theo kiến trúc cổ xưa như: nhà sàn, nhà tứ giác, ngũ giác, lục giác; nhà hai gian, ba gian…

Sản phẩm nhà cổ gỗ

Các chất liệu gỗ thường dùng như gỗ Mít, Nhà gỗ Lim, Nhà gỗ Hương, Xoan, Sến, Táu,…

Ngoài ra, các khu nghỉ dưỡng, nhà ở homestay cũng rất ưa chuộng các kiểu nhà gỗ truyền thống để phục vụ du khách tham quan, du lịch nghỉ dưỡng. Nắm bắt nhu cầu này, lại thêm nguồn lợi sẵn có gỗ rừng dồi dào, anh Hưng quyết định xưởng chuyên làm nhà gỗ truyền thống và mời những thợ mộc có tay nghề về làm cùng mình.

Khi xưởng mộc ngày một phát triển, nhu cầu đục đẽo ngày một cao, số lượng khách hàng tìm đến anh ngày một nhiều, anh đã mạnh dạn đầu tư chiếc máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 chuyên làm nhà cổ về trợ giúp thêm cho công việc xưởng.

Máy được bàn giao tại xưởng mộc rộng lớn của anh Hưng

2. Cấu hình máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 làm nhà cổ

Máy CNC khắc gỗ 2225-6 là loại máy móc tự động đục khắc hoa văn trên gỗ, hoạt động bằng phần mềm điều khiển vi tính không cần đến sức lao động của con người.

Để đáp ứng nhu cầu gia công nhà cổ như nhà anh Phan Văn Hưng, Đông Phương giới thiệu tcấu hình máy khắc gỗ CNC 2225-6 đầu. Máy đục có kích thước làm việc lớn cùng độ ổn định cao, luôn lot top bán chạy nhất nhiều năm.

Với đặc tính phôi gỗ dày và lớn của nhà gỗ cổ truyền, máy đục được thiết kế chiều cao vai 35 cm, mặt bàn hạ âm tới 10cm, tổng gầm máy tới 45 cm đảm bảo gia công phôi gỗ lên tới 40cm-42cm của nhà cổ.

  • Hành trình bàn làm việc máy: 2m15 x 2m44
  • Kích thước sản phẩm lớn nhất khi gia công 6 đầu: 34 cm x 2m44
  • Kích thước sản phẩm lớn nhất khi gia công 1 đầu: 1m6 x 2m44

Củ đục vi tính được nâng cấp từ công suất tiêu chuẩn 1.5 Kw lên 2.2 Kw để đục hoa văn sâu tới 8cm.

Ngoài ra có thể lựa chọn kéo dài hành trình Y lên 3m, 3,5m, 4m,… để đục khắc các phôi cột kèo dài tùy theo nhu cầu sản xuất.

Tham khảo: Hướng dẫn vận hành máy CNC cho người mới bắt đầu sử dụng

Từ file mẫu đến sản phẩm hoa văn nhà gỗ

3. Chính sách bán hàng và dịch vụ sau bán hàng máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 

Trước khi có quyết định mua máy, khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp và học thử 03 ngày tại công ty, được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn nghỉ.

Khi có quyết định đầu tư và ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ tham gia lớp đào tạo và chuyển giao công nghệ tại công ty với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao. Công ty không quy định thời gian và số lượng người học. Khách hàng được hỗ trợ hoàn toàn về chỗ ăn nghỉ. Sau khi kết thúc quá trình đào tao, công ty cử kỹ thuật đến lắp đặt và chuyển giao 03 ngày tại nhà.

Trong suốt quá trình sử dụng máy CNC khắc gỗ, khách hàng được công ty hỗ trợ chỉnh sửa, scan mẫu miễn phí theo yêu cầu.

Tặng kho mẫu lên tới 5000 file thiết kế giúp tiết kiệm và linh hoạt sản xuất.

Máy đục tại Đông Phương được bảo hành 03 năm phần cơ khí, 01 năm phần điện. Kết thúc thời gian bảo hành khách hàng được thêm 02 năm bảo trì.

Đặc biệt bộ phận chăm sóc khách hàng, kỹ thuật và phòng kinh doanh trực 24/7 giúp hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Tư vấn: Nên mua máy đục gỗ CNC Đông Phương 2225-6 hay 1325-4

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH Tự Động Hoá Đông Phương Hà Nội

Hotline: 0968 68 99 88 – 0383 669 966

Website: Máy Đông Phương

Fanpage: CNC Đông Phương Hà Nội

Youtube: CNC Đông Phương – Windcam

Nhà Máy: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

CN Đồng Nai: Số 154/55, P. Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Bình luận về bài viết này