Máy đục tượng Đông Phương Hà Nội

Trải qua chặng đường dài cung cấp các dòng máy CNC uy tín trên thị trường trong và ngoài nước cùng với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, thương hiệu máy đục tượng Đông Phương Windcam không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành chu đáo mà còn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất và với phương châm “khách hàng là thượng đế” Đông Phương Hà Nội luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Lý do bạn nên mua máy đục tượng Đông Phương

Đông Phương Hà Nội là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các dòng máy cắt khắc CNC hiện đại. Với bề dày gần 10 năm hoạt động, Đông Phương luôn mang đến quý khách hàng  những sản phẩm máy cnc chất lượng tốt nhất.

Máy đục tượng Đông Phương Hà Nội 1

Mua máy đục tượng gỗ vi tính tại Đông Phương, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng máy mà còn rất hài lòng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hết lòng tư vấn nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.

Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, quý khách hàng đều được đáp ứng đúng nhu cầu công việc. Thời gian bảo hành máy đục tượng cnc là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Khách hàng khi mua máy được học chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo. Hỗ trợ kho mẫu miễn phí trọn đời sử dụng máy trên website: http://maufree.vn/

Máy đục tượng Đông Phương Hà Nội 2

Tôn chỉ của Đông Phương là: “Chữ Tín luôn đi đầu” & “Khách hàng thịnh vượng, Đông Phương Hà Nội hạnh phúc”

Xin chân thành cảm ơn và mong được tiếp đón quý khách!

Hotline tư vấn và báo giá máy đục tượng cnc 4d:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Email: windcamkd08@gmail.com
Website: http://maydongphuong.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Nhà máy sản xuất chính: Khu CN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 – khu phố 8B – phường Tân Biên – Biên Hòa.

>> Tư vấn mua máy đục tượng 4d tốt nhất tại Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này